Có nên chống thấm sàn mái bằng màng chống thấm lộ thiên không?

 Nếu bạn đang thắc mắc có nên chống thấm sàn mái bằng màng chống thấm lộ thiên không? Thì câu trả lời mà Vatlieunha.vn muốn trả lời cho bạn là “Có” vì các lí do sau:



Khả năng chống thấm cao

Với khả năng chống thấm cao và tính đàn hồi tốt, lớp màng chống thấm lộ thiên không chỉ che phủ hoàn toàn các vết nứt rạn trên bề mặt mà còn ngăn chặn nước thẩm thấu vào trong công trình. Bề mặt sau khi được sơn chống thấm trở nên không thấm nước, đảm bảo sự khô ráo và bền vững. 

Có khả năng chống tia UV

Màng chống thấm không chỉ có khả năng ngăn chặn thấm nước mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như chống tia UV và giảm nhiệt. Bằng cách sử dụng lớp sơn chứa thành phần chống tia UV như PU, bề mặt được bảo vệ khỏi tác động của tia tử ngoại, ngăn ngừa phai màu và hư hỏng do ánh sáng mặt trời. 

Bề mặt hoàn thiện láng, sạch sẽ

Khi hoàn thiện màng chống thấm lộ thiên cho bề mặt láng mịn. Với khả năng bám dính cực tốt trên nhiều loại bề mặt như bê tông, xi măng, sắt, đá, kim loại và nhiều vật liệu khác, sơn chống thấm tạo ra một lớp hoàn thiện mượt mà, không có vết bẩn hay khuyết điểm.

Ngoài ra, sản phẩm ngăn chặn hiệu quả các hiện tượng tình mọc rêu xanh, hoen ố, nấm mốc, đồng thời giúp tránh tình trạng trơn trượt. Điều này đảm bảo công trình luôn giữ được vẻ sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

Có thể đi lại bình thường sau khi thi công hoàn thiện

Sau khi hoàn thiện thi công, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các hoạt động đi lại bình thường trên bề mặt chống thấm mà không gặp vấn đề. Chất sơn chống thấm rất chắc chắn, không gây hiện tượng bong tróc khi di chuyển qua khu vực đã được sơn.

Lớp màng chống thấm lộ thiên có độ đàn hồi tốt, ít vỡ nứt và bong tróc trong thời gian dài. Điều này giúp các công trình dễ dàng đạt tuổi thọ lên đến 20 năm, đồng thời đảm bảo sự ổn định và an toàn cho các hoạt động hàng ngày.

Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng

Quy trình thi công màng chống thấm sàn mái khá đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm nhân lực. Tỷ lệ pha trộn đã được xác định trước, không đòi hỏi quá nhiều thời gian cho việc đo lường và pha chế. Điều này giúp tiện lợi và hiệu quả trong quá trình thi công

Gợi ý sản phẩm màng chống thấm lộ thiên tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màng chống thấm lỗ thiên khác nhau nhưng trong bài viết này Vatlieunha.vn sẽ giới thiệu đến bạn màng chống thấm lộ thiên Neoproof PU W - Loại sơn chống thấm tốt nhất hiện nay.

Neoproof PU W là sơn gốc gỗ chống thấm polyurethane đàn hồi, gốc nước, được thiết kế đặc biệt cho mái nhà với yêu cầu cao về độ bền cơ học và khả năng chống thấm vượt trội. Neoproof PU W được sử dụng làm lớp chống thấm mái nhà hoặc cấu trúc ngoài trời khác của tòa nhà nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Giải pháp chống thấm lý tưởng cho mái, có thể đi lại bên trên.

  • Độ giãn dài và độ bền cơ học vượt trội.

  • Không xuất hiện lỗ rỗ trên bề mặt trong quá trình đóng rắn.

  • Bảo vệ lớp cách nhiệt bọt polyurethane.

  • Được chứng nhận theo các tiêu chuẩn châu Âu.

  • Thân thiện với môi trường và người dùng với thành phần gốc nước duy nhất, đảm bảo tuổi thọ bền lâu.

  • Dễ thi công (phun, lăn, hoặc quét).

  • Khả năng chịu nhiệt từ -15°C đến +80°C.

Đặc biệt, sản phẩm cũng đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng như chứng nhận Hợp chuẩn châu Âu, chứng nhận CE theo ΕΝ 1504-2, và chứng nhận bởi Đại học Athens…

Liên hệ Vatlieunha.vn để mua được màng chống thấm lộ thiên giá tốt, chất lượng:

  • Địa chỉ: 78 Hà Huy Tập, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 

  • Hotline: 0944 76 0909 - 0947 844 446

No comments

Powered by Blogger.